Close
title
f
title
แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2
วิสัยทัศน์ : นำหน้า นำการพัฒนา แบบมีส่วนร่วม
 
ข่าวสารทางหลวง
title
แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ประชาสัมพันธ์การจัดประชุมการมีส่วนร่วมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โครงการก่อสร้างทางคู่ขนาน กิจกรรมก่อสร้างเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง งานก่อสร้างเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง ทางหลวงหมายเลข 2422

แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ประชาสัมพันธ์การจัดประชุมการมีส่วนร่วมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โครงการก่อสร้างทางคู่ขนาน กิจกรรมก่อสร้างเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง งานก่อสร้างเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวงทางหลวงหมายเลข 2422 ตอนควบคุม 0101ตอน ทางเข้าปากช่อง ระหว่าง กม.0+200 –กม.1+238ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านปางแก (สภาประชานุกูล)ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมาโดยมี นายวรัญญู ปุลาเลิศ ปลัดอำเภอปากช่อง เป็นประธานในการประชุมเพื่อประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ ข้อมูล ข่าวสาร การดำเนินการ ให้ผู้มีส่วนได้เสียจากการก่อสร้างตลอดจนสาธารณชนที่สนใจได้รับรู้ข้อมูล คำชี้แจงและเหตุผลของการดำเนินโครงการฯ อย่างถูกต้อง ชัดเจน และให้องค์กรที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชนที่สนใจได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะ ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง อันจะเป็นประโยชน์ต่อโครงการฯ พร้อมกับนำข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ รวมถึงปัญหาต่างๆไปพิจารณาดำเนินการหาแนวทางแก้ไขเพื่อให้เกิดผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด#แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่2#สำนักงานทางหลวงที่10#กรมทางหลวง#สายด่วนกรมทางหลวง1586
title
ประชาสัมพันธ์การเข้าดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างบนทางหลวงหมายเลข 2 ช่วงตั้งแต่ กม.35+772 ถึง กม.90+000

แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ประชาสัมพันธ์การเข้าดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างบนทางหลวงหมายเลข 2 ช่วงตั้งแต่ กม.35+772 ถึง กม.90+000 ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 67 ถึงวันที่ 10 เม.ย. 67 ซึ่งจำเป็นต้องมีการปิดช่องทางจราจรบนทางหลัก 1-2 ช่องทาง เพื่อใช้เครื่องจักรติดตั้งหรือซ่อมแซมดวงโคมไฟฟ้า โดยในการดำเนินการครั้งนี้ส่งผลทำให้ช่องจราจรลดลงและทำให้การจราจรติดขัด สัญจรไม่สะดวกเท่าที่ควรจะเป็นแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย พร้อมนี้ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง และลดความเร็วขณะผ่านพื้นที่ทำงานด้วยความปราถนาดีจากแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 สำนักงานทางหลวงที่ 10 (นครราชสีมา)#แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่_2#กรมทางหลวง#สายด่วนกรมทางหลวง_1586(โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24ชั่วโมง)
title
แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 เข้าร่วมงานวันที่ระลึก พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฏาราชเจ้า ณ หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 31 มีนาคม 2567นายธีรพันธ์ ภูมิรัตนประพิณ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 มอบหมายให้ นายวิชัย แวววุฒินันท์ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 (ฝ่ายปฏิบัติการ) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด เข้าร่วมงานวันที่ระลึก พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฏาราชเจ้า ณ หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา#แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่2#สำนักงานทางหลวงที่10#สายด่วนกรมทางหลวง1586#กรมทางหลวง