f
title
แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2
ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้ดำเนินการจัดประชุมการมีส่วนร่วมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โครงการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดินกิจกรรมก่อสร้าง เพิ่มประสิทธิภาพทางหลวงงานก่อสร้างเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง ทางหลวงหมายเลข 2235
ลงวันที่ 25/03/2567

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 9.30 น. - 11.30 น.
แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2
นายธีรพันธ์ ภูมิรัตนประพิณ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้ดำเนินการจัดประชุมการมีส่วนร่วมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โครงการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดินกิจกรรมก่อสร้าง เพิ่มประสิทธิภาพทางหลวงงานก่อสร้างเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง
ทางหลวงหมายเลข 2235 ตอนควบคุม 0100 ตอน หนองสาหร่าย - หนองสองห้อง ระหว่าง กม.3+142 - กม.4+342 ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โดยมีนายกิตติศักดิ์ ธีระวัฒนา รองผู้ว่าราชการ
จังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในการประชุม
เพื่อประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ ข้อมูล ข่าวสาร การดำเนินการ ให้ผู้มีส่วนได้เสียจากการก่อสร้าง ตลอดจนสาธารณชนที่สนใจได้รับรู้ข้อมูล คำชี้แจงและเหตุผลของการดำเนินโครงการฯ อย่างถูกต้อง ชัดเจน และให้องค์กรที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชนที่สนใจได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะ ระหว่างการดำเนินการ
ก่อสร้าง อันจะเป็นประโยชน์ต่อโครงการฯ พร้อมกับนำข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ รวมถึงปัญหาต่างๆ ไปพิจารณาดำเนินการหาแนวทางแก้ไขเพื่อให้เกิดผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด
#แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่_2
# สำนักงานทางหลวงที่ 10
#กรมทางหลวง
#สายด่วนกรมทางหลวง_1586


'